Những ưu điểm của Somerset West Ponit và Diamond Westlake

Somerset West Point nằm số 2 Tây Hồ, thuộc đường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là tổ hợp gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ, tòa nhà cao 25 tầng tọa lạc bên Hồ Tây tuyệt đẹp, môi trường yên tĩnh và thanh bình, có nhiều người nước ngoài sinh sống. Các tiện ích bán lẻ cao cấp, nhà hàng ẩm thực, cafe,… sẵn có tại mặt tiền đường Xuân Diệu và cả đường Tây Hồ. Khu căn hộ cũng gần trục giao thông chính Âu Cơ, kết nối với trung tâm hiện hữu Hoàn Kiếm và các trung tâm mới ở phía Tây Hà Nội.

Somerset West Point Hà Nội tọa lạc bên Hồ Tây tuyệt đẹp, môi trường yên tĩnh và thanh bình, có nhiều người nước ngoài sinh sống. Các tiện ích bán lẻ cao cấp, nhà hàng ẩm thực, cafe,… sẵn có tại mặt tiền đường Xuân Diệu và cả đường Tây Hồ. Khu căn hộ cũng gần trục giao thông chính Âu Cơ, kết nối với trung tâm hiện hữu Hoàn Kiếm và các trung tâm mới ở phía Tây Hà Nội.

Somerset West Point sẽ cung cấp 247 căn hộ dịch vụ đa dạng gồm căn hộ studio, căn hộ 1-4 phòng ngủ và penthouse, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn một căn hộ lý tưởng cho phù hợp với nhu cầu lối sống của họ. Các căn hộ phong cách sẽ có ban công riêng, hướng ra phong cảnh đẹp Hồ Tây, trang trí hiện đại, nội thất hiện đại, nhà bếp trang bị đầy đủ, khu vực phòng khách và khu vực ăn uống riêng biệt, hệ thống giải trí gia đình và truy cập internet không dây.

Các khách hàng có thể trông đợi vào một trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, hãy bơi nhàn nhã trong hồ bơi của khách sạn, tập thẻ thao trong các phòng tập thể dục, thư giãn tại phòng chờ và khu vực ăn sáng hoặc tham gia của người dân chương trình độc đáo do Ascott tổ chức

Diamond Westlake Suite tọa lạc tại phường Quảng An, ở phía Đông Bắc của Hồ Tây xinh đẹp thuộc thủ đô Hà Nội. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và các sân tennis. Các căn hộ dành cho gia đình tại đây đi kèm bếp nhỏ và Internet có dây miễn phí.

Các căn hộ máy lạnh, rộng rãi và hiện đại có TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD cùng ghế sofa. Ngoài ra còn được trang bị lò nướng và bếp nấu ăn. Các phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen riêng biệt.

Diamond Westlake Suites cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố và các trường quốc tế. Từ chỗ nghỉ này, du khách lái xe 10 phút là đến khu thương mại trung tâm của thành phố Hà Nội và 20 phút là tới Sân bay Quốc tế Nội Bài. Nhà Hát Lớn và Ga Tàu Hà Nội đều cách đó 15 phút lái xe.

Hidden Beauty Spa cung cấp các liệu pháp mát-xa thư giãn và dịch vụ cắt sửa móng tay/chân. Sân chơi cho trẻ em và tiện nghi chơi bida cũng có tại đây. Khách sạn còn cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí và Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung.

Nhà hàng Veranda Breakfast Room phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu lục địa hàng ngày.

Quận Tây Hồ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ngắm cảnh, lịch sửvăn hóa.

 Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 8 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Hà Nội! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Hiện tai công ty chúng tôi đang có rất nhiều sản phẩm căn hộ cao cấp cho thuê Somerset West Point. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và hiệu quả nhất