Masteri Quận 9 – Tâm điểm sống mới tại phía Đông thành phố

Ngay từ khi mới hé lộ thông tin Masteri Quận 9 đã nhanh chóng tạo được sức hút lớn trên thị trường, chinh phục mọi khách hàng đẳng cấp, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Dự án được coi là tâm điểm sống vàng mới tại phía Đông thành phố, là đích đến cho cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc.

Sống thuận tiện tại ngưỡng cửa thành phố

Nằm trong Vinhomes Grand Park, ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, dự án Masteri Quận 9 được đánh giá là sở hữu vị trí chiến lược trong kết nối giao thông và mang tới một cuộc sống năng động, thuận tiện bậc nhất cho các cư dân.

Trong những năm gần đây khu vực dự án được đầu tư và phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, đặc biệt là giao thông kết nối. Hàng loạt những tuyến đường lớn, những công trình trọng điểm được xây dựng, đưa vào hoạt động, giúp việc di chuyển của các cư dân ngày càng thuận tiện và rút ngắn thời gian đi lại. Từ đây có thể kết nối tới muôn nơi chỉ với vài km, thông qua những trục đường như Nguyễn xiển, Xa lộ Hà Nội, Metro số 4, đường vành đai… Chỉ vài phút từ dự án Masteri Quận 9 là các cư dân có thể tiếp cận khu trung tâm thành phố, khu công nghệ cao, trung tâm quận 9, bến xe Miền Đông… và hàng loạt những tiện ích công cộng sẵn có tại khu vực. Đây chính là yếu tố đảm bảo cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thuận tiện nhất.

Sống hòa mình cùng thiên nhiên

Không chỉ thuận tiện trong kết nối giao thông, tại Masteri Quận 9 các cư dân còn được thụ hưởng một cuộc sống xanh đích thực và hiếm có.

Trong bối cảnh thành phố ngày càng chật chội, không gian sống bị thu hẹp, ô nhiễm môi trường ngày càng lớn thì nhu cầu sống xanh hòa mình vào thiên nhiên là nhu cầu tất yếu. Tại dự án Masteri Quận 9 đã đáp ứng trọn vẹn những mong muốn đó của khách hàng. Nơi đây sở hữu cảnh quan cây xanh, mặt nước khoáng đạt nhờ mật độ xây dựng cực thấp. Theo đó trên tổng quy mô 6ha nhưng chủ đầu tư chỉ dành 30% cho diện tích xây dựng, còn lại tới 70% là cảnh quan và tiện ích, diện tích mặt nước, đảm bảo một không gian sống trong lành và chuẩn sinh thái.

Chưa kể đến Masteri Quận 9 còn được hưởng trọn hệ thống công viên đa dạng với quy mô lên tới 36ha tại dự án Vinhomes Grand Park, điều này càng khẳng định một không gian sống xanh chất lượng cho các cư dân. 

Mỗi ngày sống tại dự án các cư dân được thỏa sức trải nghiệm khoảng xanh quý giá, được hít thở không khí trong lành, cảm nhận sự bình yên thư thái ngay trong lòng sài gòn. Đây chính là xu hướng sống đẳng cấp mà mọi cư dân hiện đại đang theo đuổi.

Sống tiện ích và đẳng cấp tại Masteri Quận 9

Hơn hết, tại dự án, các cư dân được thụ hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp với hệ sinh thái tiện ích nội ngoại khu đồ sộ. Nằm trong Vinhomes Grand Park, dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái đa tiện ích khổng lồ của đại đô thị như công viên, bến du thuyền, trường học, bệnh viện, siêu thị, khu thể thao… Mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng chỉ với vài bước chân di chuyển.

Bên cạnh đó chủ đầu tư còn đầu tư mạnh tay thêm hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp độc quyền, chỉ dành riêng cho cư dân Masteri quận 9 như bể bơi phi thuyền, khu thể thao ngoài trời và trong nhà, khu vui chơi trẻ em, suối nước cảnh quan, khu vực BBQ riêng… Đây thực sự là nơi an cư chất lượng để thụ hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đích thực.

Để được cập nhật mọi thông tin dự án, quý khách vui lòng theo dõi tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html