Nét độc đáo của căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư 6TH ELEMENT

  • Với những khác biệt hơn hẳn so với những khu căn hộ đi trước như : C14 Bộ Công, C37 Bộ Công An, 6th Element Tây Hồ Tây mang trong mình những sắc màu thiên nhiên hoàn toàn mới mẻ, có màu vàng nhạt của khu vườn hoàng yến, màu trắng tinh khôi của khu vườn hoa ban và cả màu xanh ngát của khu vườn nhiệt đới và dòng suối tuần hoàn vòng quanh tòa nhà.
  • Tại nơi đây, chủ đầu tư Bắc Hà đã dành ra hơn 5.500 m2 để làm các khu cảnh quan, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh cho người già, 6 tầng khối đế để làm trung tâm thương mại, khu tập GYM, spa, yoga, nhà hàng rượu Wine Cellar Cigar Bar, thư viện CooWorking The Art of Book và nguyên tầng 38 để làm khu Skybar, dành riêng cho cư dân chung cư 6th Element.
  • Điểm nhấn của căn hộ 6th Element là phòng khách rộng lớn, với ban công trải dài, view toàn cảnh hồ Tây, cầu Nhật Tân và khu đô thị Tây Hồ Tây. Đồng thời 100% các phòng ngủ trong căn hộ được thiết kế với cửa sổ rộng lớn, gần chạm sàn, mang ánh sáng và gió trời hồ Tây luôn lưu thông bên trong.
  • Bên cạnh đó, chung cư 6th Element còn được trang bị nội thất cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, như điều hòa Mitsubishi, thiết bị vệ sinh Kohler/Hansgoher… Có thể nói, mỗi căn hộ tại đây đều là những “viên kim cương quý giá“, là nơi hoàn hảo để thụ hưởng cuộc sống, sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng.

     

     

CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ 6TH ELEMENT

  1. Được xem là căn hộ đắt giá nhất tại dự án Bắc Hà Tây Hồ Tây, căn hộ 3 phòng ngủ chung cư 6TH Element không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, thông minh mà còn gây ấn tượng mạnh bởi hệ thống nội thất được Bắc Hà hoàn thiện theo phong cách tân cổ điển trong từng căn hộ.
  2. Tất cả căn hộ 3 phòng ngủ chung cư 6TH Element được thiết kế với 1 mẫu duy nhất có diện tích 107.9 m2 (thông thủy), đều nằm tại các vị trí góc đẹp nhất 2 tòa tháp Đông & tháp Tây, chiếm 20% tổng số lượng căn hộ tại dự án 6TH Element Tây Hồ
  3. Cũng giống các căn hộ 2 phòng ngủ, điểm độc đáo nhất của căn hộ 3 phòng ngủ 6TH Element chính là phòng khách rộng, sở hữu ban công lớn trải dài lên tới hơn 5m nối liền với khu vực phòng ăn tạo thành một không mở thoáng mát cho căn hộ.
Mua ban, cho thue Can ho chung cu 6th Element Tay Ho Tay

Cả 3 phòng ngủ trong căn hộ được sắp xếp nằm cạnh nhau, tất cả các phòng đều sở hữu cửa sổ lớn rộng mở hướng đến không gian thiên nhiên bên ngoài, lấy khí trời vào nhà. Từ trong phòng, gia chủ hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh quận Hồ Tây thanh bình tươi đẹp cùng cảnh quan nội khu xanh độc đáo tại ngay trong khuôn viên dự án 6TH Element Tây Hồ.

Ngoài ra nội thất bàn giao căn hộ 6TH Element cũng được phía chủ đầu tư Bắc Hà bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện liền tường cao cấp với các thiết bị nhập ngoại từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như thiết bị vệ sinh Kohler Mỹ, thiết bị tủ bếp Italia, điều hòa âm trần Mitsubishi… sẽ mang đến một không gian sống sang trọng, lý tưởng cho gia chủ căn hộ.

Đây là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muôn Thuê căn hộ 6th Element.

Một số thông tin tham khảo  về giá cho thuê.

* Căn hộ 1 phòng ngủ (59m2): giá cho thuê từ 12 đến 15 triệu/tháng
* Căn hộ 2 phòng ngủ (83m2, 87m2, 89m2): giá thuê từ 15 đến 18 triệu/tháng
* Căn hộ 3 phòng ngủ (109m2): giá thuê 20 triệu/tháng

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn