Những lý do mà người dùng nên chọn mua Macbook Pro 2019

MacBook Pro 2019 đã được hãng Táo khuyết cho ra mắt và khiến cộng động iFan vô cùng thích thú. Tuy nhiên khi bỏ qua yếu tố giá cả thì việc sở hữu cho mình một chiếc laptop MacBook luôn là điều mà rất nhiều tín đồ công nghệ mong muốn. Dưới đây là những lý do khiến cho chiếc laptop này trở nên hấp dẫn như vậy.

MacBook Pro 2019 đã được hãng Táo khuyết cho ra mắt và khiến cộng động iFan vô cùng thích thú

1. Hiệu suất xử lý tuyệt vời

Với những người sử dụng máy tính nhằm đáp ứng cho nhu cầu công việc như chỉnh sửa ảnh, phim,… cần một chiếc laptop với hiệu năng mạnh thì MacBook Pro 2019 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong đó sản phẩm này được trang bị chip Intel Core thế hệ 8/9 đi kèm với xung nhịp cao mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ.

Chứng minh là ngay cả với một chiếc laptop tiền nhiệm nhà Apple là MacBook Pro 2018 vốn đã cực kỳ mạnh rồi thì đây được xem như bản nâng cấp hấp dẫn. Do đó sẽ không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia xem MacBook Pro 2019 chính là chiếc máy tính xách tay Mac nhanh nhất từ trước đến nay.

MacBook Pro 2019 chính là chiếc máy tính xách tay Mac nhanh nhất từ trước đến nay

2. Bàn phím tinh tế

Nhiều chuyên gia nhận định rằng MacBook Pro 2019 sở hữu bàn phím mới bền hơn phiên bản tiền nhiệm trước đây. Theo đó nhà Táo khuyết đã thay đổi vật liệu trong cơ chế cánh bướm của bàn phím giúp giảm đáng kể vấn đề mà người dùng gặp phải.

MacBook Pro 2019 đã khiến cho người dùng ấn tượng mạnh mẽ bằng cách nâng cấp bàn phím cho chiếc laptop này khi sử dụng chất liệu mới giúp ngăn chặn các vấn đề như mất phím, kẹt hoặc lặp phím. Bên cạnh đó khi nhập liệu trên bàn phím mới của MacBook Pro 2019 cũng yên tĩnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Mặc dù đang còn khá sớm để đánh giá được những nâng cấp mới mẻ của bàn phím. Tuy nhiên không thể phủ nhận những nỗ lực của Apple trong việc khắc phục sự cố liên quan đến bàn phím trên máy tính xách tay của hãng này. Do đó đây chắc chắn cũng là một lý do vô cùng chính đáng để người dùng nâng cấp lên MacBook Pro 2019.

MacBook Pro 2019 sở hữu bàn phím mới bền hơn phiên bản tiền nhiệm

3. Màn hình hiển thị ấn tượng 

Một nâng cấp đáng khen nữa dành cho MacBook Pro 2019 chính là màn hình trở nên tối ưu hơn so với các phiên bản MacBook Pro trước đó. Nhà Táo đã tích hợp công nghệ màn hình True Tone cho sản phẩm kế nhiệm này. Theo đó công nghệ màn hình này đã được sử dụng đầu tiên trên iPad sau đó là iPhone và giờ đây sẽ có mặt trên dòng sản phẩm MacBook.

Công nghệ True Tone giúp tự động điều chỉnh cân bằng trắng trên màn hình dựa theo ánh sáng xung quanh. Đồng thời còn giúp hạn chế phản chiếu ánh sáng và mang đến màu sắc hiển thị trên màn hình một cách chính xác nhất với thực tế. 

MacBook Pro 2019 tích hợp công nghệ màn hình True Tone

4. Điều khiển bằng Siri

Giờ đây với MacBook Pro 2019 người dùng có thể sử dụng trợ lý kỹ thuật số Siri với nhiều tính năng tương tự giống như khi thực hiện trên các dòng iPhone hay iPad. Nhà Táo đã áp dụng vô cùng thành công Hey Siri cho phiên bản tiền nhiệm trước đó, vậy nên hiển nhiên trên model 2019 chắc chắn không thể thiếu tính năng này.

Trên MacBook Pro 2019 bạn có thể nói “Hey Siri” để khởi chạy trợ lý cá nhân giúp thực hiện các nhiệm vụ như: khởi chạy ứng dụng, lên lịch hẹn, điều khiển ngôi nhà thông minh và phát nhạc. Ngoài ra nếu máy Mac được kết nối với loa sẽ có thể thay thế HomePod và giúp bạn tiết kiệm được vài trăm USD.

Trên đây là những lý do mà bạn nên nâng cấp hay chọn mua MacBook Pro 2019. Tuy nhiên nếu bạn đang khoăn không biết địa chỉ nào đáng tin cậy để mua sản phẩm này thì hãy gửi gắm niềm tin tại 24hStore – Đơn vị cung cấp MacBook với giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

Hiện tại 24hStore cũng đang triển khai chương trình thu cũ đổi mới lên đời MacBook. Nếu như bạn muốn tham gia chương trình để sở hữu siêu phẩm máy tính xách tay cực hot này hãy nhanh tay liên hệ tới Hotline: 1900.0351 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống 24hStore để được hỗ trợ và tư vấn. 

24HSTORE.VN

– Website: https://24hstore.vn/

– SĐT tổng đài: 19000351 – 0988242424.

– Địa chỉ:

+ 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7.

+ 625A Âu Cơ, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

+ 413 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình.

+ 256 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Q. Thủ Đức.

+ 389 Quang Trung, P.10 , Q. Gò Vấp.

+ 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5.

+ 652 3 Tháng 2, P.14, Q.10.

+ 249 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1.2